ระบบปฏิบัติการสำหรับธุรกิจ

ระบบปฏิบัติการ
สำหรับธุรกิจ

จัดการข้อมูลอย่างง่ายดาย เสริมประสิทธิภาพการตัดสินใจ และเพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน ด้วยชุดแอปพลิเคชันครบวงจรที่ทำงานร่วมกันอย่างชาญฉลาด

ผู้ใช้มากที่สุดในธุรกิจ
0 +
แอปที่รวมเอาไว้
0 +
การผสานการทำงานที่ใช้ร่วมกันได้
0 +

ทีมทั้งหมดจากแผนกต่างๆ ของคุณจะทำงานได้ดีกว่าเมื่อมาอยู่รวมกัน

กำหนดและทำให้กระบวนการขายของคุณเป็นแบบอัตโนมัติ

มอบวิธีการขายที่มีประสิทธิภาพผ่านช่องทางต่างๆ ให้กับทีมขายของคุณด้วยกระบวนการขายที่เป็นโครงสร้างและดำเนินการซ้ำได้ รวบรวมข้อมูล มีส่วนร่วม แปลงเป็นลูกค้า และเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ดึงดูดผู้มีแนวโน้มในทุกช่องทาง

สร้างตัวตนให้กับธุรกิจ ส่งข้อความที่เหมาะสมให้กับผู้แนวโน้ม และรับผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมจากงบประมาณการตลาดของคุณ ตั้งค่าระบบอัตโนมัติสำหรับการตลาดผ่านเวิร์กโฟลว์อีเมล การตอบอัตโนมัติ และอื่นๆ อีกมาก

ตอบคำถามและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า

ช่วยให้ทีมของคุณตอบรับขอคำการสนับสนุนของลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ แก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว และเพิ่มความพอใจของลูกค้า เสนอการสนับสนุนทางไกลเมื่อปัญหาไม่สามารถแก้ไขได้ผ่านทางโทรศัพท์หรือไลฟ์แชท

จัดระเบียบการเงินของคุณ

รับการเข้าถึงเครื่องมือจัดการบัญชีที่ช่วยคุณจัดระเบียบการเงิน ติดตามบัญชีเจ้าหนี้ และจัดการบิลและค่าใช้จ่ายต่างๆ ปรับปรุงกระบวนการเรียกเก็บเงินของคุณและวงจรชีวิตของลูกค้า

เตรียมความพร้อมและมอบอำนาจให้กับพนักงาน

ดำเนินงานด้าน HR ที่สำคัญอย่างการสรรหาบุคลากร การจัดการพนักงาน และการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง สร้างนโยบาย ติดตามเวลาและการเข้างาน และจัดเก็บการทบทวนผลการปฏิบัติงาน

จัดการโครงการและคำสั่งซื้อ

จัดเตรียมคำสั่งซื้อ จัดการโครงการภายในและการติดต่อกับลูกค้า ขยายโมเดลธุรกิจของคุณ และสร้างแอปแบบกำหนดเองสำหรับกระบวนการที่เฉพาะเจาะจงของคุณ จัดการคำสั่งซื้อและระดับสต็อกของคลังสินค้าและช่องทางต่างๆ

สร้างเว็บไซต์และขายทางออนไลน์

สร้างเว็บไซต์ที่เป็นหน้าเป็นตาของธุรกิจ และขายผลิตภัณฑ์โดยการใช้งานร่วมกับเครื่องมืออื่นๆ อย่าง CRM, Desk และ Campaigns ตรวจสอบพฤติกรรมออนไลน์ของผู้เยี่ยมชมโดยใช้ Heatmap และแสดงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา

ทีมทั้งหมดจากแผนกต่างๆ ของคุณจะทำงานได้ดีกว่าเมื่อมาอยู่รวมกัน

กำหนดและทำให้กระบวนการขายของคุณเป็นแบบอัตโนมัติ

มอบวิธีการขายที่มีประสิทธิภาพผ่านช่องทางต่างๆ ให้กับทีมขายของคุณด้วยกระบวนการขายที่เป็นโครงสร้างและดำเนินการซ้ำได้ รวบรวมข้อมูล มีส่วนร่วม แปลงเป็นลูกค้า และเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ดึงดูดผู้มีแนวโน้มในทุกช่องทาง

สร้างตัวตนให้กับธุรกิจ ส่งข้อความที่เหมาะสมให้กับผู้แนวโน้ม และรับผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมจากงบประมาณการตลาดของคุณ ตั้งค่าระบบอัตโนมัติสำหรับการตลาดผ่านเวิร์กโฟลว์อีเมล การตอบอัตโนมัติ และอื่นๆ อีกมาก

ตอบคำถามและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า

ช่วยให้ทีมของคุณตอบรับขอคำการสนับสนุนของลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ แก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว และเพิ่มความพอใจของลูกค้า เสนอการสนับสนุนทางไกลเมื่อปัญหาไม่สามารถแก้ไขได้ผ่านทางโทรศัพท์หรือไลฟ์แชท

จัดระเบียบการเงินของคุณ

รับการเข้าถึงเครื่องมือจัดการบัญชีที่ช่วยคุณจัดระเบียบการเงิน ติดตามบัญชีเจ้าหนี้ และจัดการบิลและค่าใช้จ่ายต่างๆ ปรับปรุงกระบวนการเรียกเก็บเงินของคุณและวงจรชีวิตของลูกค้า

เตรียมความพร้อมและมอบอำนาจให้กับพนักงาน

ดำเนินงานด้าน HR ที่สำคัญอย่างการสรรหาบุคลากร การจัดการพนักงาน และการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง สร้างนโยบาย ติดตามเวลาและการเข้างาน และจัดเก็บการทบทวนผลการปฏิบัติงาน

จัดการโครงการและคำสั่งซื้อ

จัดเตรียมคำสั่งซื้อ จัดการโครงการภายในและการติดต่อกับลูกค้า ขยายโมเดลธุรกิจของคุณ และสร้างแอปแบบกำหนดเองสำหรับกระบวนการที่เฉพาะเจาะจงของคุณ จัดการคำสั่งซื้อและระดับสต็อกของคลังสินค้าและช่องทางต่างๆ

สร้างเว็บไซต์และขายทางออนไลน์

สร้างเว็บไซต์ที่เป็นหน้าเป็นตาของธุรกิจ และขายผลิตภัณฑ์โดยการใช้งานร่วมกับเครื่องมืออื่นๆ อย่าง CRM, Desk และ Campaigns ตรวจสอบพฤติกรรมออนไลน์ของผู้เยี่ยมชมโดยใช้ Heatmap และแสดงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา

ปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน
ส่งเสริมการร่วมมือ

ปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน ส่งเสริมการร่วมมือ

การส่งข้อความและการโทรที่สะดวกสบาย

เพิ่มความสะดวกในการสื่อสารด้วยแชทแบบหนึ่งต่อหนึ่งและแชทกลุ่ม ที่เข้าถึงได้ง่ายจากทุกแท็บ พร้อมกล่องขาเข้าส่วนตัวสำหรับพนักงานแต่ละคน เพื่อการทำงานที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

ทำงานร่วมกับภายในและภายนอก

ทำงานร่วมกันผ่านโน้ต อีเมลกลุ่มที่ใช้ร่วมกัน และสเปรดชีต มอบพื้นที่ให้กับพนักงานในการแสดงความคิดเห็น ขณะที่เพิ่มการมีส่วนร่วมของพวกเขาไปพร้อมๆ กัน

ให้ความรู้ แจ้งข้อมูล และจัดเก็บ

ด้วยพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่ที่มาพร้อมเครื่องมือจัดการเอกสารและการนำเสนอ การสร้างและส่งเอกสารหรือเนื้อหาอื่นๆ จะสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ คุณยังสามารถจัดการฝึกอบรมและรวมศูนย์การแบ่งปันความรู้ไว้ในที่เดียวได้อย่างง่ายดาย

ทำให้งานของคุณมีโครงสร้าง

เข้าถึงเครื่องมือจัดการโครงการอย่างรายการงาน แดชบอร์ด และกฎเวิร์กโฟลว์ ใช้แผนภูมิ Gantt, ไทม์ชีท และรายงาน Kanban เพื่อติดตามกิจกรรม คาดการณ์เป้าหมาย และทำงานอัตโนมัติ

มุ่งเน้นได้ตรงจุดโดยไม่สูญเสียบริบท

อินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบรวมศูนย์ช่วยให้คุณสลับระหว่างแอปได้โดยไม่สูญเสียบริบท ขณะที่แดชบอร์ดส่วนตัวจะช่วยให้คุณเห็นภาพรวมทั้งหมดของงานของคุณ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยลงแรงน้อยที่สุด

ปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน ส่งเสริมการร่วมมือ

การส่งข้อความและการโทรที่สะดวกสบาย

เพิ่มความสะดวกในการสื่อสารด้วยแชทแบบหนึ่งต่อหนึ่งและแชทกลุ่ม ที่เข้าถึงได้ง่ายจากทุกแท็บ พร้อมกล่องขาเข้าส่วนตัวสำหรับพนักงานแต่ละคน เพื่อการทำงานที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

ทำงานร่วมกับภายในและภายนอก

ทำงานร่วมกันผ่านโน้ต อีเมลกลุ่มที่ใช้ร่วมกัน และสเปรดชีต มอบพื้นที่ให้กับพนักงานในการแสดงความคิดเห็น ขณะที่เพิ่มการมีส่วนร่วมของพวกเขาไปพร้อมๆ กัน

ให้ความรู้ แจ้งข้อมูล และจัดเก็บ

ด้วยพื้นที่จัดเก็บขนาดใหญ่ที่มาพร้อมเครื่องมือจัดการเอกสารและการนำเสนอ การสร้างและส่งเอกสารหรือเนื้อหาอื่นๆ จะสะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ คุณยังสามารถจัดการฝึกอบรมและรวมศูนย์การแบ่งปันความรู้ไว้ในที่เดียวได้อย่างง่ายดาย

ทำให้งานของคุณมีโครงสร้าง

เข้าถึงเครื่องมือจัดการโครงการอย่างรายการงาน แดชบอร์ด และกฎเวิร์กโฟลว์ ใช้แผนภูมิ Gantt, ไทม์ชีท และรายงาน Kanban เพื่อติดตามกิจกรรม คาดการณ์เป้าหมาย และทำงานอัตโนมัติ

มุ่งเน้นได้ตรงจุดโดยไม่สูญเสียบริบท

อินเทอร์เฟซผู้ใช้แบบรวมศูนย์ช่วยให้คุณสลับระหว่างแอปได้โดยไม่สูญเสียบริบท ขณะที่แดชบอร์ดส่วนตัวจะช่วยให้คุณเห็นภาพรวมทั้งหมดของงานของคุณ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยลงแรงน้อยที่สุด

เริ่มต้นทำงาน ด้วยวิธีการใหม่

การนำเข้าและตั้งค่า

ถ่ายโอนข้อมูลที่มีอยู่ของคุณไปยัง CRM, Books, People และแอปสำคัญอื่นๆ ได้อย่างราบรื่น ปรับแต่งการตั้งค่าให้ตรงกับความต้องการทางธุรกิจของคุณ

ส่งเสริมทีมของคุณด้วยเครื่องมือที่เหมาะสม มอบหมายบทบาทและให้สิทธิ์เข้าถึงแอปและเครื่องมือได้อย่างง่ายดาย

เชื่อมต่อและใช้งานร่วมกับแอปภายนอกที่คุณมี หรือค้นพบแอปใหม่ๆ เพื่อเสริมการทำงาน

ใช้งานเครื่องมือสร้างแอปของเราเพื่อสร้างโซลูชันแบบกำหนดเองและทำให้งานแบบแมนนวลที่กินเวลาเป็นอัตโนมัติ

บริการแบบครบวงจรที่คุณวางใจได้

เริ่มใช้งานได้อย่างราบรื่น

การวางแผนทีละขั้นตอนของเราช่วยให้การเปลี่ยนผ่านเป็นเรื่องง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะเริ่มต้นด้วย 5 แอปหรือขยายไปถึง 45 แอป คุณก็สามารถเพิ่มขีดความสามารถได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการค้นหาซอฟต์แวร์ใหม่

ความช่วยเหลือที่คุณวางใจได้

รับบริการช่วยเหลือทางเทคนิคฟรีจาก Zoho พร้อมการสนับสนุนที่ครอบคลุมและการตั้งค่าระบบที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก Zoho และเครือข่ายพาร์ทเนอร์ระดับโลก!

เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัย

เรามอบการปกป้องข้อมูลระดับสูงด้วยการเชื่อมต่อที่เสถียรถึง 99.9% ตลอดเวลา พร้อมการเข้ารหัสด้วย Transport Layer Security (TLS 1.2/1.3) เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของข้อมูล และมาตรการรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ อีกมากมาย

Zoho One การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า
บทความทั่วไป
Kengky

Zoho One การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย

ในยุคดิจิทัลที่การแข่งขันทางธุรกิจสูงขึ้น ข้อมูลลูกค้า เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนยอดขาย หากธุรกิจสามารถวิเคราะห์และใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Read More »
Zoho One การบริหารข้อมูลลูกค้า
one
Kengky

Zoho One การบริหารข้อมูลลูกค้าให้เป็นระบบ

ในโลกของธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง การบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโต

Read More »
Zoho One ระบบติดตามลูกค้า
one
Kengky

Zoho One ระบบติดตามลูกค้าและวิเคราะห์ข้อมูล

ปัจจุบันธุรกิจที่ประสบความสำเร็จไม่ได้ขึ้นอยู่แค่สินค้าหรือบริการที่ดีเท่านั้น แต่ต้องมีความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง!

Read More »
Zoho One การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า
บทความทั่วไป
Kengky

Zoho One การวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย

ในยุคดิจิทัลที่การแข่งขันทางธุรกิจสูงขึ้น ข้อมูลลูกค้า เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนยอดขาย หากธุรกิจสามารถวิเคราะห์และใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Read More »
Zoho One การบริหารข้อมูลลูกค้า
one
Kengky

Zoho One การบริหารข้อมูลลูกค้าให้เป็นระบบ

ในโลกของธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง การบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโต

Read More »