การออกบูธคือโอกาสพาแบรนด์ไปเจอลูกค้าตัวจริง ให้คนได้เห็นตัวตน ทดลองสินค้า และพูดคุยถาม–ตอบได้ทันที นอกจากช่วยเพิ่มการมองเห็นและยอดขาย ยังเสริมความน่าเชื่อถือ และเปิดโอกาสให้เก็บฟีดแบ็กสด ๆ เพื่อนำไปพัฒนาสินค้าและการตลาดต่อได้อย่างตรงจุด

เปิดการมองเห็นให้กับแบรนด์ของคุณ
การออกบูธถือเป็นการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง เนื่องจากสามารถทำให้ผู้คนทั่วไปเข้าถึงแบรนด์ได้มากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อมีงานอีเวนต์หรือนิทรรศการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของแบรนด์ ทำให้สามารถสื่อสารได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด
เพิ่มโอกาสในการขาย
การออกบูธเป็นอีกหนึ่งช่องทางการค้าขายสินค้าที่มีประสิทธิภาพ เพราะแม้จะจัดไม่กี่วันแต่ก็มีผู้คนจำนวนมากที่มาร่วมงานโดยมีวัตถุประสงค์หลักในการจับจ่ายอยู่แล้ว จึงสามารถสร้างยอดขายได้ง่ายขึ้น
สร้างความน่าเชื่อถือ
ลูกค้าได้เห็นตัวตนของแบรนด์ ได้ทดลองสินค้าด้วยตัวเอง สิ่งเหล่านี้ช่วยเสริมภาพลักษณ์ว่าบริษัทมีตัวตนจริง ติดต่อได้จริง และพร้อมรับผิดชอบงานที่ลูกค้ามอบหมาย ไม่ใช่แค่ชื่อแบรนด์ในโลกออนไลน์เท่านั้น
รับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าโดยตรง
การออกบูธยังเป็นโอกาสดีในการ รับฟัง FeedBack จากลูกค้า รู้สึกอย่างไรกับแบรนด์ สินค้า หรือบริการ ตั้งแต่ความประทับใจแรก และ การรับฟังความคิดเห็นหน้างานยังช่วยให้แบรนด์ ทดสอบไอเดียใหม่ ๆ เช่น ทดลองคอนเซปต์แพ็กเกจใหม่ ทดลองราคาโปรโมชั่นใหม่ ๆ หรือบริการเสริมอื่น ๆ จะช่วยให้เราปรับทิศทางการตลาดหรือการสื่อสารได้เร็วขึ้น
การออกบูธยังเป็นโอกาสดีในการ แสดงมาตรฐานและความเป็นมืออาชีพของบริษัท
เช่น ใบรับรองมาตรฐานต่าง ๆ เช่น ใบรับรองมาตรฐานต่าง ๆ และภาพลักษณ์ที่สร้างขึ้นอย่างตั้งใจ จึงเป็นหนึ่งในวิธีที่ช่วยให้แบรนด์สร้างความไว้วางใจจากลูกค้า ได้อย่างดี
สรุป
การออกบูธคือการลงทุนด้านการตลาดที่ช่วยให้แบรนด์ถูกมองเห็นมากขึ้น อยู่ตรงหน้ากลุ่มเป้าหมาย เพิ่มโอกาสปิดการขายในช่วงเวลาสั้น ๆ สร้างความน่าเชื่อถือจากการที่ลูกค้าได้เห็น ทดลอง และคุยกับทีมงานจริง พร้อมทั้งเก็บฟีดแบ็กสด ๆ และโชว์ความเป็นมืออาชีพของบริษัทในจุดเดียวกัน
หากสนใจติดต่อได้ที่ Facebook นี้ได้เลย คลิ๊ก!!



