รับทำเว็บไซต์ wordpress
การตลาดออนไลน์

CRM

ฟีเจอร์ที่ทำให้
การขายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

Zoho CRM มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในการเพิ่มลีด
เร่งยอดขาย และวัดประสิทธิภาพการขาย
ฟีเจอร์ที่สำคัญ:

ระบบอัตโนมัติสำหรับทีมขาย

สร้างระบบอัตโนมัติให้กับการขายประจำวัน การตลาด และฟังก์ชันการสนับสนุนในเวลาการทำงานอันมีค่าของคุณ คุณจึงมีเวลาใส่ใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น สร้างเวิร์กโฟลว์ที่ปรับมาเพื่อช่วยลดการป้อนข้อมูลด้วยตนเอง กำจัดความซ้ำซ้อน และเร่งกระบวนการในภาพรวมของคุณให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

การจัดการลูกค้ามุ่งหวัง

เก็บรวบรวมลีด ให้คะแนนลีดโดยอัตโนมัติ ระบุว่าลีดใดที่จะเปลี่ยน และติดตามด้วยข้อมูลติดต่ออย่างละเอียด

การจัดการการขาย

ปิดการขายเพิ่มขึ้นในเวลาที่น้อยลง ติดตามว่าการขายของคุณอยู่กำลังอยู่ในขั้นตอนใด และคว้าทุกโอกาสในช่วงเวลาที่เหมาะสม

การจัดการการติดต่อ

รับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับลูกค้าของคุณ เชื่อมต่อกับพวกในทุกช่องทาง และสร้างความสัมพันธ์อันดี

การทำให้เวิร์กโฟลว์เป็นอัตโนมัติ

ทุกครั้งที่ทีมของคุณทำการติดตามลีดหรืออัปเดตฟิลด์มักจะมีงานสำคัญที่ต้องทำด้วยตนเองอยู่เสมอ เรียนรู้วิธีการดำเนินงานเหล่านี้ให้รวดเร็วยิ่งขึ้นโดยใช้เวิร์กโฟลว์

การจัดการกระบวนการ

ทีมขายของคุณรู้หรือไม่ว่าควรทำสิ่งใดในแต่ละขั้นตอนของการขายด้วยพิมพ์เขียวนี้ ทีมขายของคุณจะทราบถึงการดำเนินการถัดไปที่ต้องทำได้ในทุกช่วงเวลา กำหนดกระบวนการขายเพื่อให้ทั้งทีมของคุณปฏิบัติตาม

การตลาดออนไลน์

ตัวสร้างกระบวนการขาย

ยกระดับกระบวนการขายแบบออฟไลน์ของคุณเป็น CRM และตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวแทนขายของคุณทุกคนปฏิบัติตามในทุกขั้นตอน

การประมวลกฎ

ตั้งกฎใน CRM โดยอิงจากกระบวนการขายจริงของคุณ มอบหมายลีดให้กับตัวแทนขายที่เหมาะสม อนุมัติส่วนลด และตรวจสอบยืนยันข้อมูลการขายตามเกณฑ์ของคุณ

กระบวนการตรวจสอบ

ได้รับข้อมูลที่ทำการแก้ไขให้สมบูรณ์ใน CRM ของคุณ กำหนดกระบวนการให้กับทีมของคุณสำหรับการตรวจสอบข้อมูลที่เข้ามา รวมทั้งอนุมัติหรือปฏิเสธข้อมูลพร้อมความคิดเห็นที่เหมาะสมตามคุณภาพของข้อมูลดังกล่าว

หลายช่องทาง

แปลงลูกค้าและผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้าแบบเรียลไทม์ รับการแจ้งเตือนเมื่อมีคนโต้ตอบกับแบรนด์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเรียกดูเว็บไซต์ของคุณ การอ่านอีเมล หรือการพูดคุยเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณบนโซเชียลมีเดีย

อีเมล

จัดการการสื่อสารทางอีเมลได้อย่างสมบูรณ์ใน Zoho CRM ส่งอีเมล เชื่อมโยงอีเมลกับรายการ CRM และรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอีเมล

ระบบโทรศัพท์

เชื่อมต่อกับผู้ให้บริการโทรศัพท์เพื่อทำการโทรจากใน Zoho CRM กำหนดเวลาโทร รับการแจ้งเตือน และบันทึกประวัติการโทรจากทุกการโต้ตอบ

โซเชียล

ตรวจสอบสิ่งที่ผู้คนกำลังพูดถึงเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณออนไลน์ และรวบรวมลีดใหม่จากโซเชียลมีเดียที่ไม่ได้อยู่ใน CRM ของคุณ

พอร์ทัลลูกค้า

อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้าด้วยพอร์ทัลแบบบริการตนเอง ที่ซึ่งพวกเขาจะเข้าดูผลิตภัณฑ์ของคุณและตัดสินใจสั่งซื้อได้

การวิเคราะห์

ยิ่งธุรกิจเติบโตมากเพียงใด คุณยิ่งต้องรู้มากขึ้นเท่านั้น วัดประสิทธิภาพของทุกกิจกรรมการขาย และแยกโควตาออกเป็นเป้าหมายที่ทำให้สำเร็จได้ด้วยรายงาน การวิเคราะห์ และการคาดการณ์ของ Zoho CRM

การตลาดออนไลน์

รายงาน

การรายงานแบบเรียลไทม์มอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความหลากหลายของตัวชี้วัด เช่น แนวโน้มการขาย รายงานกิจกรรม และประสิทธิภาพของทีม

ส่วนประกอบเชิงวิเคราะห์

สร้างแดชบอร์ด วิเคราะห์แนวโน้ม อยู่เหนือดัชนีชี้วัดผลการดำเนินงาน และรู้ว่าคุณอยู่ ณ จุดใดของเป้าหมาย

ความสามารถ

มาดูวิธีต่างๆ ที่การวิเคราะห์ Zoho CRM สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้โดยการมอบข้อมูลให้คุณใช้ประกอบการตัดสินใจ

การเปิดโอกาสการขาย

ด้วยชุดเครื่องมือที่ใช่ ทีมของคุณจะไม่พบกับความยากลำบากอีกเลย สร้างใบเสนอราคา และเข้าถึงสคริปต์การขาย อนุญาตให้ลูกค้า ผู้ขาย และพาร์ทเนอร์เข้าดู เพิ่ม หรือแก้ไขข้อมูลผ่านพอร์ทัลจาก CRM ได้ เพื่อประหยัดแรงและเวลาของทีมคุณ

ใบเสนอราคาและการเงิน

สร้างใบเสนอราคา ใบแจ้งหนี้ และใบสั่งซื้อพร้อมการเข้าถึงคลังสินค้า การขนส่ง และข้อมูลการสมัครใน Zoho CRM

พอร์ทัลคู่ค้า

ขยายธุรกิจของคุณโดยการให้พาร์ทเนอร์เข้าถึงเพื่อสร้างและดูแลลีด จัดการคลังสินค้า และดูรายชื่อติดต่อของพวกเขาได้

ปฏิทิน

เข้าถึงปฏิทินทั้งหมดของคุณได้ในระบบเดียว ให้ความสำคัญกับการประชุมด้วยการแจ้งเตือนหลายรายการ และแปลงการแจ้งเตือนเหล่านั้นให้เป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นประจำโดยการกาที่กล่อง

G-Suite และ Office 365

ใช้ศูนย์รวมงานของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยโดยไม่ต้องสลับไปมาโดยใช้การผสานรวมกับ Zoho CRM

การจัดการประสิทธิภาพการทำงาน

เพิ่มยอดขายให้กับทีมขายของคุณด้วยการคาดการณ์ที่แม่นยำถึงรายได้ที่จะได้รับ และใช้ประโยชน์จากเกมสร้างยอดขายเพื่อทำโควตาการขายให้ทะลุเป้า คุณสามารถจัดหมวดหมู่ลูกค้าได้อย่างฉับไว ตั้งค่าสกุลเงินหลายแบบ ใช้การคาดการณ์ AI เพื่อให้ความสำคัญกับลีดและการขายซึ่งมีแนวโน้มที่จะแปลงได้ และติดต่อผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อแปลงผู้ที่มีแนวโน้มเป็นลูกค้าเพิ่มเติม

การตลาดออนไลน์

การคาดการณ์

คาดการณ์ให้ถูกต้องมากยิ่งขึ้น คาดการณ์การขายในอนาคตและทำการวัดเทียบกับการขายปัจจุบัน

การจัดการอาณาเขต

จัดหมวดหมู่ลูกค้าตามเกณฑ์ที่มีความเกี่ยวข้อง และมอบหมายตัวแทนขายที่เหมาะสมให้ทำการติดต่อ ทำโควตาให้ทะลุเป้าด้วยข้อมูลเชิงลึกการขายในระดับภูมิภาค

Gamification

ส่งเสริมให้ทีมของคุณทำโควตาการขายให้ทะลุเป้าโดยการมอบป้ายหรือถ้วยรางวัลเมื่องานสำเร็จลุล่วง

การตลาดออนไลน์

ปรับปรุงการขาย ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน การเติบโตที่เร็วขึ้น

Black Cat Design
ปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่นาที

Black Cat Design ยินดีให้บริการ

รบกวนขอชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ

ท่านสามารถเลือกช่องทางติดต่อกลับดังนี้