รับทำเว็บไซต์ wordpress
การตลาดออนไลน์

แพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับ
ทุกความต้องการแบ็คออฟฟิศของคุณ

ตั้งแต่การออกใบแจ้งหนี้ไปจนถึงการจัดการคำสั่งซื้อไปจนถึงการบัญชี
Zoho Finance Plus มีเครื่องมือทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อปรับปรุง
การดำเนินงานแบ็คออฟฟิศทั้งหมดของคุณ

การตลาดออนไลน์

ทุกสิ่งที่คุณต้องการในการจัดการการดำเนินงาน
และการเงินของคุณ

การตลาดออนไลน์

ใบแจ้งหนี้ ZOHO

         สร้างใบแจ้งหนี้แบบมืออาชีพ ส่งการแจ้งเตือนการชำระเงินอัตโนมัติ และรับการชำระเงินออนไลน์ด้วย Zoho Invoice

การตลาดออนไลน์

หนังสือ ZOHO

จัดการการเงินของคุณและควบคุมกระแสเงินสดของคุณ

การตลาดออนไลน์

สินค้าคงคลัง ZOHO

ลดความซับซ้อนของกระบวนการจัดการคำสั่งซื้อของคุณ ตั้งแต่การซื้อไปจนถึงการติดตามสต็อกและการปฏิบัติตามคำสั่งซื้อ

การตลาดออนไลน์

การสมัครรับข้อมูล ZOHO

จัดการธุรกิจตามการสมัครสมาชิกของคุณได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่การรับการชำระเงินเป็นประจำไปจนถึงการจัดการการสมัครสมาชิกของลูกค้า

การตลาดออนไลน์

ค่าใช้จ่าย ZOHO

จัดการการเดินทางและค่าใช้จ่ายของคุณได้จากที่เดียว Zoho Expense จัดการทุกขั้นตอนของการเดินทางและการจัดการค่าใช้จ่าย ตั้งแต่การอนุมัติก่อนการเดินทางไปจนถึงการคืนเงินด่วน

การตลาดออนไลน์

ZOHO ชำระเงิน

สร้างหน้าการชำระเงินส่วนบุคคล และเริ่มรับการชำระเงินแบบครั้งเดียวและแบบประจำ

ประโยชน์ของชุดการเงินรวมสำหรับธุรกิจ



แอพหลายตัวแพลตฟอร์มเดียว

แอป Zoho Finance ทั้งหมดสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ข้อมูลที่ป้อนในแอปหนึ่งจะมีผลกับส่วนที่เหลือ ซึ่งหมายความว่าข้อมูลของคุณเป็นข้อมูลล่าสุดตลอดเวลา



ปรับปรุงกระบวนการเสนอราคาเป็นเงินสด

เมื่อพนักงานขายสร้างใบเสนอราคาและคำสั่งซื้อในแอปพลิเคชันหนึ่ง แอปพลิเคชันอื่นจะพร้อมใช้งานทันทีสำหรับทีมที่เหมาะสมในการดำเนินการตามคำสั่งซื้อ ออกใบแจ้งหนี้ให้กับลูกค้า และเรียกเก็บเงินทันที



การสมัครสมาชิกเศรษฐกิจพร้อมแล้ว

ในขณะที่โลกกำลังก้าวไปสู่รูปแบบธุรกิจการสมัครรับข้อมูล Zoho Finance Suite จะจัดเตรียมโซลูชันการเรียกเก็บเงินแบบเป็นงวดที่มั่นคงให้กับคุณ ในขณะเดียวกันก็อุดช่องว่างด้วยการบัญชีแบบเดิม



การคืนเงินให้พนักงานเร็วขึ้น

Zoho Expense ทำให้ขั้นตอนการอนุมัติการชำระเงินคืนของคุณเป็นอัตโนมัติ ทำให้พนักงานของคุณสามารถเรียกร้องการชำระเงินคืนได้อย่างง่ายดาย ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะเข้าสู่บัญชีที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติ



การตัดสินใจทางธุรกิจที่ดีขึ้น

เมื่อเชื่อมต่อแอป Back Office ทั้งหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องเชื่อมโยงข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ด้วยตนเอง ข้อมูลแบบเรียลไทม์จะไหลระหว่างแอปต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจทางธุรกิจโดยมีข้อมูลมากขึ้น



ความง่ายในการบริหารงาน

ด้วยคอนโซลการดูแลระบบเดียว ทำให้ง่ายต่อการจัดการผู้ใช้หลายรายในแผนกต่างๆ คุณสามารถเพิ่มและให้สิทธิ์การเข้าถึงตามบทบาทแก่ผู้ใช้ในแอปต่างๆ จากแผงส่วนกลาง

ดำเนินธุรกิจของคุณได้จากทุกที่

การตลาดออนไลน์

ราคาที่ง่ายและราคาไม่แพง

฿ 8,730
ต่อองค์กร / เดือน
รวมผู้ใช้ 10 คน
  • การจัดการการติดต่อ
  • การขายและการซื้อ
  • สินค้าคงคลังและคลังสินค้า
  • การรายงานค่าใช้จ่ายและการเบิกจ่าย
  • จัดการการสมัครสมาชิก - MRR/ARPU/LTV
  • การบัญชีและการชำระเงินออนไลน์
  • ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านภาษี - VAT/GST/ภาษีการขาย
  • หน้าการชำระเงินแบบครั้งเดียวและแบบประจำ

มาทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตกันเถอะ ด้วยกัน.

Black Cat Design
ปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่นาที

Black Cat Design ยินดีให้บริการ

รบกวนขอชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ

ท่านสามารถเลือกช่องทางติดต่อกลับดังนี้