desk 1
ยกระดับการบริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ลูกค้าอันน่าประทับใจ

Zoho Desk ช่วยคุณลดความซับซ้อนของการบริการลูกค้า ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของตัวแทน และมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้า

ยังคิดว่าการบริการลูกค้าเป็นเรื่องยากอยู่หรือไม่

HQ

Team Feeds

Views

Agent Queue

Team Queue

zd cusotmer tough hq
zd cusotmer tough feeds
zd cusotmer tough views
zd cusotmer tough agent
zd cusotmer tough team

เพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า

Zoho Desk ช่วยเพิ่มการเข้าถึงลูกค้า แก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว และดำเนินธุรกิจได้ราบรื่นขึ้น ทำให้ลูกค้าพอใจมากขึ้น

ครอบคลุมทุกช่องทาง

ไม่ว่าบริษัทของคุณจะมีแบรนด์กี่แบรนด์ก็สามารถสร้างศูนย์ช่วยเหลือสำหรับแต่ละแบรนด์และจัดการทั้งหมดจากอินเทอร์เฟซเดียวได้

AI

ระบบการจัดการปัญหาที่ดีที่สุดจะช่วยสนับสนุนลูกค้าในอนาคต Zia AI ของ Zoho Desk สามารถแชท ระบุอารมณ์ในคำร้อง ค้นหาโซลูชันจากฐานข้อมูล และเรียนรู้เพื่อปรับปรุงคำแนะนำ

ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์

Zoho Desk มีแดชบอร์ด HQ ที่แสดงดัชนีชี้วัดความสำคัญ เช่น จำนวนรายการและคะแนนความพึงพอใจลูกค้า พร้อมสร้างรายงานเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพทีมและช่วยให้ผู้จัดการเห็นแนวโน้มลดลงของดัชนีชี้วัดเพื่อเข้าช่วยเหลือทันที

hq

ระบบที่คำนึงถึงบริบท

ระบบออกทิกเก็ต CRM ช่วยทั้งฝ่ายขายและฝ่ายสนับสนุนด้วยการให้ข้อมูลลูกค้า Zoho Desk เป็นโซลูชันแรกที่ผนวกรวมกับ Zoho CRM โดยดึงข้อมูลลูกค้ามาแสดงในหน้าจอทิกเก็ต

desk ticket timeline

วิเคราะห์อารมณ์

Zia วิเคราะห์อารมณ์ในระบบที่เข้ามาเพื่อช่วยพนักงานจัดลำดับความสำคัญและตอบปัญหาได้ดีขึ้น พร้อมแท็กปัญหาที่อาจก่อให้เกิดอารมณ์แง่ลบเพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหา

การคาดการณ์สำหรับผู้นำ

Zia รวบรวมการคาดคะเนความบกพร่อง อารมณ์ แนวโน้ม และข้อมูลอื่นๆ ในแดชบอร์ดเรียบง่าย เพื่อให้ผู้ตัดสินใจดูและสามารถเปิดข้อมูลแยกย่อยสำหรับการสืบค้นเพิ่มเติมได้

นักคาดการณ์

ก่อนที่พนักงานจะตอบกลับ, Zia จะพิมพ์คำตอบไว้ล่วงหน้าและอ่านให้ฟังตามบริบทของคำร้องและข้อมูลจากฐานความรู้ เพียงแค่คลิกเดียวเพื่อส่งคำตอบ

Zia วิเคราะห์อารมณ์ได้

Zia สามารถวิเคราะห์ความรู้สึกในแต่ละกรณีที่เข้ามา เพื่อให้ตัวแทนสามารถจัดลำดับความสำคัญและตอบกลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังแท็กปัญหาที่อาจก่อให้เกิดอารมณ์แง่ลบเพื่อช่วยในการแก้ไข

zia reads lines

ข้อตกลงระดับบริการ

กำหนดและจัดลำดับความสำคัญของเป้าหมายการบริการโดยใช้สิ่งสำคัญเหล่านี้ ซึ่งเป็นพื้นฐานของความพยายามในการบริการลูกค้า ใช้เพื่อทำให้การทำงานประจำกลายเป็นระบบอัตโนมัติและรักษาคำมั่นสัญญาของคุณ

การยกระดับ

ในบางครั้ง ปัญหาก็อาจพลาดช่วงเวลาแก้ไขปัญหาไป กำหนดเวลาเพื่อยกระดับความสำคัญ นอกจากนี้สามารถเลือกแจ้งผู้จัดการหรือมอบหมายให้พนักงานคนอื่นได้

ระดับบริการ

สถานะของตั๋ว

สถานะของตั๋วช่วยติดตามจำนวนตั๋วที่ได้รับ, กำลังดำเนินการ, และได้รับการแก้ไขแล้ว Zoho Desk มีสถานะเริ่มต้นเช่น ‘เปิด’, ‘รอ’, ‘ยกระดับ’, และ ‘ปิด’ และสามารถสร้างสถานะแบบกำหนดเองเพื่อให้เหมาะกับลำดับการทำงานได้

essentials ticket status 05

SLA และสัญญา

SLA และสัญญาช่วยกำหนดระดับบริการและเวลาที่ใช้ในการแก้ปัญหา เพื่อให้คุณปฏิบัติตามแผนการสนับสนุนลูกค้าตามระยะเวลาที่ตกลงไว้

sla contracts 1
zd sentiment positive
zd twitter
zd mail
zd sla
zd zia

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับ Agent

มอบการบริการลูกค้าอย่างเหนือชั้นในทุกขั้นตอนของ Customer Journey เพื่อทำให้พวกเขาพึงพอใจในทุกๆวัน ซึ่ง Desk สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับ Agent ด้วยเครื่องมืออันทรงพลังและบริบทที่เป็นประโยชน์ พวกเขาจึงสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีความมั่นใจ และจัดการงานให้เป็นระบบได้อย่างต่อเนื่อง

การช่วยเหลือ

มุมมองต่างๆ ช่วยให้พนักงานมุ่งเป้าไปที่ระบบโดยใช้ตัวกรองแสดงเฉพาะข้อมูลที่ต้องการ และบันทึกมุมมองเพื่อการเข้าใช้งานครั้งถัดไป

เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายๆ

ทีมช่วยเหลือลูกค้าต้องจัดการข้อมูลมากมาย เช่น ข้อมูลผู้ติดต่อ คำร้อง และงานต่างๆ ต้องการฟังก์ชันค้นหาที่มีประสิทธิภาพ เช่น เมื่อกรอกชื่อลูกค้า Zoho Desk จะแสดงข้อมูลผู้ติดต่อ คำร้องล่าสุด และงานที่เกี่ยวข้องทันที

search ticket efficiency

ให้ความสำคัญกับสิ่งที่คุณต้องการ

มุมมองต่างๆ ช่วยให้พนักงานมุ่งเน้นไปที่คำร้องที่สำคัญที่สุด ด้วยการใช้งานตัวกรองเพื่อแสดงเฉพาะคำร้องที่ต้องการ และบันทึกมุมมองเพื่อการเข้าใช้งานครั้งถัดไปอย่างง่ายดาย
filter views

การทำงานร่วมกันระหว่างบริษัท

เมื่อร่วมมือกับแผนกอื่น การส่งต่อและมอบหมายคำร้องอาจยุ่งยากและทำให้เกิดการผลักความรับผิดชอบ Zoho Desk ช่วยให้คุณแบ่งปันคำร้องกับพนักงานในแผนกอื่นได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนผู้รับผิดชอบหรือสร้างสำเนาใหม่

share ticket

โหมดการทำงาน

Zoho Desk มีมุมมองหลากหลายเพื่อจัดระเบียบระบบตามลำดับความสำคัญ โดยช่วยให้พนักงานประหยัดเวลาในการตัดสินใจว่าจะมุ่งเน้นที่รายการใดก่อน

ดูข้อมูลก่อนตัดสินใจ

การแอบดูคำร้องแสดงการโต้ตอบทั้งหมดกับลูกค้าและบทความที่เกี่ยวข้อง ทำให้การจัดการคำร้องง่ายขึ้น และทราบเนื้อหาก่อนมอบหมาย ลบ หรือทำเครื่องหมายว่าเป็นสแปม
get a quick peek

มุ่งเป้าไปสิ่งที่คุณต้องการ

Zoho Desk มีมุมมองหลากหลายเพื่อจัดระเบียบคำร้องตามลำดับความสำคัญ เวลา สถานะ หรือสถานะ CRM ช่วยให้พนักงานประหยัดเวลาในการตัดสินใจว่าคำร้องใดควรได้รับความสนใจเป็นอันดับแรก

focus on what you need

เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของทีม

Zoho Desk ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทีมในการแก้ไขปัญหา ตรวจจับการทำงานซ้อนทับของพนักงานเพื่อป้องกันการทำงานซ้ำ และใช้แท็กเพื่อจัดกลุ่มคำร้องเป็นหมวดหมู่สำหรับการใช้งานในอนาคต

increase team productivity

การตอบกลับขั้นสูง

ปรับแต่งการตอบกลับให้เหมาะสมด้วยตัวแก้ไขระดับสูง และตอบกลับได้เร็วขึ้นด้วยการใช้งานโค้ดสำเร็จรูป

ส่งการตอบกลับที่เหมาะสมที่สุด

ปรับแต่งการตอบกลับด้วยตัวแก้ไขระดับสูงและใช้โค้ดสำเร็สรูป เพื่อตอบกลับเร็วขึ้น หากต้องการคำแนะนำจากพาร์ทเนอร์ สามารถทำเครื่องหมายเป็น ‘ส่วนตัว’ และส่งต่อบทสนทนาได้

send perfect responses

ได้รับการตอบกลับและติดตาม

ตรวจสอบเวลาที่พนักงานใช้ในการจัดการคำร้องและงานต่างๆ เพื่อสร้างใบแจ้งหนี้และเรียกเก็บเงินจากลูกค้า รวมถึงรับข้อมูลเชิงลึกจากแดชบอร์ดการบันทึกเวลา
receive. respond. track
zd empowered close
zd empowered thanks
zd empowered reply assistent

เพิ่มความมั่นคงทางธุรกิจ

สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า เพื่อเสริมสร้างให้ธุรกิจมีความแข็งแกร่ง ยั่งยืนและมั่นคงมากขึ้น ซึ่ง Desk จะเข้ามาช่วยให้ธุรกิจสามารถติดตามลูกค้า เข้าใจความต้องการและส่งมอบคุณค่าให้กับพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ

กระบวนการทำงานและระบบอัตโนมัติ

ขั้นตอนการทำงานของการสร้างการแจ้งเตือนอัตโนมัติ ขณะที่ Blueprint จัดการขั้นตอนการดำเนินงานจากเริ่มต้นจนจบการแก้ไขปัญหา

เริ่มต้นกระบวนการ

เมื่อธุรกิจเติบโต การรักษาความสอดคล้องในการช่วยเหลือลูกค้าเป็นเรื่องยากขึ้น Blueprint เข้ามาช่วยจัดการการคาดคะเนและเวลาการให้บริการให้เป็นไปตามที่ลูกค้าคาดหวัง

แก้ไขปัญหาในการทำงาน

แดชบอร์ด Blueprint ช่วยให้เห็นจำนวนคำร้องในแต่ละขั้นตอน จำนวนคำร้องที่ผ่าน SLA และขั้นตอนที่ละเมิด SLA มากที่สุด รวมถึงตัวบ่งชี้อื่นๆ เพื่อระบุปัญหาและปรับปรุงขั้นตอน

sla violated states

การวิเคราะห์แบบ Built-in

การวิเคราะห์ขั้นสูงจาก Zoho Reports ให้บริการรายงานที่กำหนดล่วงหน้าและรายงานแบบกำหนดเองสำหรับตัวชี้วัดเชิงลึก และสามารถรับข้อมูลจาก Zoho Desk ได้รวดเร็ว

แบบทดสอบความพึงพอใจ

เพื่อปรับปรุงการบริการลูกค้า สำรวจความคิดเห็นของลูกค้า จัดทำแผนภูมิประสิทธิภาพจากคะแนน และตรวจสอบคำติชมเพื่อหาวิธีการปรับปรุง
measure customer happiness 1

ข้อมูลพร้อมใช้งาน

Zoho Desk มีชุดรายงานในตัวช่วยติดตามข้อมูลสำคัญ ประสิทธิภาพทีม และปรับปรุงการบริการลูกค้า
data at your service 1

ประโยชน์จากตัวชี้วัด

การวิเคราะห์ขั้นสูงจาก Zoho Reports ช่วยให้คุณเข้าถึงรายงานที่กำหนดไว้ล่วงหน้าและสร้างรายงานแบบกำหนดเองได้อย่างง่ายดาย รับข้อมูลตัวเลขจาก Zoho Desk ได้เร็วขึ้นด้วยตัวสร้างรายงานแบบลากแล้ววาง

most out of your metrics 0

การให้คะแนนความพึงพอใจ

วิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้าในทุกปฏิสัมพันธ์ ติดตาม ปรับปรุง และเพิ่มประสบการณ์การบริการของลูกค้าให้สูงสุดเพื่อส่งมอบความสุขที่มากขึ้น

กระชับและเรียบง่าย

ถามคำถามง่ายๆ พร้อมตัวเลือกสองข้อให้ลูกค้าเลือก และเปิดให้เพิ่มความคิดเห็นเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความสุขและเหตุผล
keep it short and simple 1

ติดตามผล

ติดตามคำติชมจากลูกค้าอย่างใกล้ชิดผ่านมุมมองที่กำหนดเอง สร้างกระบวนการติดตามอัตโนมัติตามคะแนนที่ได้รับ ตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นและจบการสนทนาแต่ละครั้งให้สมบูรณ์
no loose ends 4
zd agent mobile screen
zd manager mobile screen

ทำงานบนมือถือได้อย่างเต็มรูปแบบ

ช่วยเหลือลูกค้าได้แม้ในขณะที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะทำงาน
ด้วยแอป บนมือถือของ Zoho Desk สำหรับ Android และ iOS
คุณสามารถปิด Ticket ขณะไม่อยู่ที่โต๊ะทำงาน และดูภาพรวม
เกี่ยวกับคุณภาพในการบริการลูกค้าของคุณได้อย่างรวดเร็ว

มาเปลี่ยนว่าที่ลูกค้าให้เป็นลูกค้ากันเถอะ

ชื่อ
สกุล
อีเมล
เบอร์โทร
รู้จักเราจากช่องทางไหน
ความต้องการของคุณ
zd healthier workflow
zd healthier image 2x
zd healthier anomaly
zd healthier happiness

ธุรกิจทุกขนาด
สามารถมอบการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมได้

Organization

มอบประสบการณ์การบริการที่เหนือกว่าให้กับ Stakeholder ทั้งหมดของคุณ ด้วย CX stack อันทรงพลัง

SMB

เปลี่ยนลูกค้าธรรมดาให้กลายเป็นลูกค้าผู้ภักดีต่อแบรนด์ด้วยบริการชั้นยอด

Startup business

ทำการลงทุนเบื้องต้นที่จำเป็นเพื่อพัฒนา และกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณ

Black Cat Design
ปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่นาที

Black Cat Design ยินดีให้บริการ

รบกวนขอชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ

ท่านสามารถเลือกช่องทางติดต่อกลับดังนี้