Zoho Desk ช่วยคุณลดความซับซ้อนของการบริการลูกค้า ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของตัวแทน และมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้า
ยังคิดว่าการบริการลูกค้าเป็นเรื่องยากอยู่หรือไม่
HQ
Team Feeds
Views
Agent Queue
Team Queue
เพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า
Zoho Desk ช่วยเพิ่มการเข้าถึงลูกค้า แก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว และดำเนินธุรกิจได้ราบรื่นขึ้น ทำให้ลูกค้าพอใจมากขึ้น
ครอบคลุมทุกช่องทาง
ไม่ว่าบริษัทของคุณจะมีแบรนด์กี่แบรนด์ก็สามารถสร้างศูนย์ช่วยเหลือสำหรับแต่ละแบรนด์และจัดการทั้งหมดจากอินเทอร์เฟซเดียวได้
AI
ระบบการจัดการปัญหาที่ดีที่สุดจะช่วยสนับสนุนลูกค้าในอนาคต Zia AI ของ Zoho Desk สามารถแชท ระบุอารมณ์ในคำร้อง ค้นหาโซลูชันจากฐานข้อมูล และเรียนรู้เพื่อปรับปรุงคำแนะนำ
ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์
Zoho Desk มีแดชบอร์ด HQ ที่แสดงดัชนีชี้วัดความสำคัญ เช่น จำนวนรายการและคะแนนความพึงพอใจลูกค้า พร้อมสร้างรายงานเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพทีมและช่วยให้ผู้จัดการเห็นแนวโน้มลดลงของดัชนีชี้วัดเพื่อเข้าช่วยเหลือทันที
ระบบที่คำนึงถึงบริบท
ระบบออกทิกเก็ต CRM ช่วยทั้งฝ่ายขายและฝ่ายสนับสนุนด้วยการให้ข้อมูลลูกค้า Zoho Desk เป็นโซลูชันแรกที่ผนวกรวมกับ Zoho CRM โดยดึงข้อมูลลูกค้ามาแสดงในหน้าจอทิกเก็ต
วิเคราะห์อารมณ์
Zia วิเคราะห์อารมณ์ในระบบที่เข้ามาเพื่อช่วยพนักงานจัดลำดับความสำคัญและตอบปัญหาได้ดีขึ้น พร้อมแท็กปัญหาที่อาจก่อให้เกิดอารมณ์แง่ลบเพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหา
การคาดการณ์สำหรับผู้นำ
Zia รวบรวมการคาดคะเนความบกพร่อง อารมณ์ แนวโน้ม และข้อมูลอื่นๆ ในแดชบอร์ดเรียบง่าย เพื่อให้ผู้ตัดสินใจดูและสามารถเปิดข้อมูลแยกย่อยสำหรับการสืบค้นเพิ่มเติมได้
นักคาดการณ์
ก่อนที่พนักงานจะตอบกลับ, Zia จะพิมพ์คำตอบไว้ล่วงหน้าและอ่านให้ฟังตามบริบทของคำร้องและข้อมูลจากฐานความรู้ เพียงแค่คลิกเดียวเพื่อส่งคำตอบ
Zia วิเคราะห์อารมณ์ได้
Zia สามารถวิเคราะห์ความรู้สึกในแต่ละกรณีที่เข้ามา เพื่อให้ตัวแทนสามารถจัดลำดับความสำคัญและตอบกลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังแท็กปัญหาที่อาจก่อให้เกิดอารมณ์แง่ลบเพื่อช่วยในการแก้ไข
ข้อตกลงระดับบริการ
การยกระดับ
ในบางครั้ง ปัญหาก็อาจพลาดช่วงเวลาแก้ไขปัญหาไป กำหนดเวลาเพื่อยกระดับความสำคัญ นอกจากนี้สามารถเลือกแจ้งผู้จัดการหรือมอบหมายให้พนักงานคนอื่นได้
สถานะของตั๋ว
สถานะของตั๋วช่วยติดตามจำนวนตั๋วที่ได้รับ, กำลังดำเนินการ, และได้รับการแก้ไขแล้ว Zoho Desk มีสถานะเริ่มต้นเช่น ‘เปิด’, ‘รอ’, ‘ยกระดับ’, และ ‘ปิด’ และสามารถสร้างสถานะแบบกำหนดเองเพื่อให้เหมาะกับลำดับการทำงานได้
SLA และสัญญา
SLA และสัญญาช่วยกำหนดระดับบริการและเวลาที่ใช้ในการแก้ปัญหา เพื่อให้คุณปฏิบัติตามแผนการสนับสนุนลูกค้าตามระยะเวลาที่ตกลงไว้
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับ Agent
มอบการบริการลูกค้าอย่างเหนือชั้นในทุกขั้นตอนของ Customer Journey เพื่อทำให้พวกเขาพึงพอใจในทุกๆวัน ซึ่ง Desk สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับ Agent ด้วยเครื่องมืออันทรงพลังและบริบทที่เป็นประโยชน์ พวกเขาจึงสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีความมั่นใจ และจัดการงานให้เป็นระบบได้อย่างต่อเนื่อง
การช่วยเหลือ
มุมมองต่างๆ ช่วยให้พนักงานมุ่งเป้าไปที่ระบบโดยใช้ตัวกรองแสดงเฉพาะข้อมูลที่ต้องการ และบันทึกมุมมองเพื่อการเข้าใช้งานครั้งถัดไป
เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายๆ
ทีมช่วยเหลือลูกค้าต้องจัดการข้อมูลมากมาย เช่น ข้อมูลผู้ติดต่อ คำร้อง และงานต่างๆ ต้องการฟังก์ชันค้นหาที่มีประสิทธิภาพ เช่น เมื่อกรอกชื่อลูกค้า Zoho Desk จะแสดงข้อมูลผู้ติดต่อ คำร้องล่าสุด และงานที่เกี่ยวข้องทันที
ให้ความสำคัญกับสิ่งที่คุณต้องการ
การทำงานร่วมกันระหว่างบริษัท
เมื่อร่วมมือกับแผนกอื่น การส่งต่อและมอบหมายคำร้องอาจยุ่งยากและทำให้เกิดการผลักความรับผิดชอบ Zoho Desk ช่วยให้คุณแบ่งปันคำร้องกับพนักงานในแผนกอื่นได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนผู้รับผิดชอบหรือสร้างสำเนาใหม่
โหมดการทำงาน
Zoho Desk มีมุมมองหลากหลายเพื่อจัดระเบียบระบบตามลำดับความสำคัญ โดยช่วยให้พนักงานประหยัดเวลาในการตัดสินใจว่าจะมุ่งเน้นที่รายการใดก่อน
ดูข้อมูลก่อนตัดสินใจ
มุ่งเป้าไปสิ่งที่คุณต้องการ
Zoho Desk มีมุมมองหลากหลายเพื่อจัดระเบียบคำร้องตามลำดับความสำคัญ เวลา สถานะ หรือสถานะ CRM ช่วยให้พนักงานประหยัดเวลาในการตัดสินใจว่าคำร้องใดควรได้รับความสนใจเป็นอันดับแรก
เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของทีม
Zoho Desk ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทีมในการแก้ไขปัญหา ตรวจจับการทำงานซ้อนทับของพนักงานเพื่อป้องกันการทำงานซ้ำ และใช้แท็กเพื่อจัดกลุ่มคำร้องเป็นหมวดหมู่สำหรับการใช้งานในอนาคต
การตอบกลับขั้นสูง
ปรับแต่งการตอบกลับให้เหมาะสมด้วยตัวแก้ไขระดับสูง และตอบกลับได้เร็วขึ้นด้วยการใช้งานโค้ดสำเร็จรูป
ส่งการตอบกลับที่เหมาะสมที่สุด
ปรับแต่งการตอบกลับด้วยตัวแก้ไขระดับสูงและใช้โค้ดสำเร็สรูป เพื่อตอบกลับเร็วขึ้น หากต้องการคำแนะนำจากพาร์ทเนอร์ สามารถทำเครื่องหมายเป็น ‘ส่วนตัว’ และส่งต่อบทสนทนาได้
ได้รับการตอบกลับและติดตาม
เพิ่มความมั่นคงทางธุรกิจ
สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า เพื่อเสริมสร้างให้ธุรกิจมีความแข็งแกร่ง ยั่งยืนและมั่นคงมากขึ้น ซึ่ง Desk จะเข้ามาช่วยให้ธุรกิจสามารถติดตามลูกค้า เข้าใจความต้องการและส่งมอบคุณค่าให้กับพวกเขาอย่างสม่ำเสมอ
กระบวนการทำงานและระบบอัตโนมัติ
ขั้นตอนการทำงานของการสร้างการแจ้งเตือนอัตโนมัติ ขณะที่ Blueprint จัดการขั้นตอนการดำเนินงานจากเริ่มต้นจนจบการแก้ไขปัญหา
เริ่มต้นกระบวนการ
เมื่อธุรกิจเติบโต การรักษาความสอดคล้องในการช่วยเหลือลูกค้าเป็นเรื่องยากขึ้น Blueprint เข้ามาช่วยจัดการการคาดคะเนและเวลาการให้บริการให้เป็นไปตามที่ลูกค้าคาดหวัง
แก้ไขปัญหาในการทำงาน
แดชบอร์ด Blueprint ช่วยให้เห็นจำนวนคำร้องในแต่ละขั้นตอน จำนวนคำร้องที่ผ่าน SLA และขั้นตอนที่ละเมิด SLA มากที่สุด รวมถึงตัวบ่งชี้อื่นๆ เพื่อระบุปัญหาและปรับปรุงขั้นตอน
การวิเคราะห์แบบ Built-in
การวิเคราะห์ขั้นสูงจาก Zoho Reports ให้บริการรายงานที่กำหนดล่วงหน้าและรายงานแบบกำหนดเองสำหรับตัวชี้วัดเชิงลึก และสามารถรับข้อมูลจาก Zoho Desk ได้รวดเร็ว
แบบทดสอบความพึงพอใจ
ข้อมูลพร้อมใช้งาน
ประโยชน์จากตัวชี้วัด
การวิเคราะห์ขั้นสูงจาก Zoho Reports ช่วยให้คุณเข้าถึงรายงานที่กำหนดไว้ล่วงหน้าและสร้างรายงานแบบกำหนดเองได้อย่างง่ายดาย รับข้อมูลตัวเลขจาก Zoho Desk ได้เร็วขึ้นด้วยตัวสร้างรายงานแบบลากแล้ววาง
การให้คะแนนความพึงพอใจ
วิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้าในทุกปฏิสัมพันธ์ ติดตาม ปรับปรุง และเพิ่มประสบการณ์การบริการของลูกค้าให้สูงสุดเพื่อส่งมอบความสุขที่มากขึ้น
กระชับและเรียบง่าย
ติดตามผล
ทำงานบนมือถือได้อย่างเต็มรูปแบบ
ช่วยเหลือลูกค้าได้แม้ในขณะที่คุณไม่อยู่ที่โต๊ะทำงาน
ด้วยแอป บนมือถือของ Zoho Desk สำหรับ Android และ iOS
คุณสามารถปิด Ticket ขณะไม่อยู่ที่โต๊ะทำงาน และดูภาพรวม
เกี่ยวกับคุณภาพในการบริการลูกค้าของคุณได้อย่างรวดเร็ว
มาเปลี่ยนว่าที่ลูกค้าให้เป็นลูกค้ากันเถอะ
ธุรกิจทุกขนาด
สามารถมอบการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมได้
Organization
มอบประสบการณ์การบริการที่เหนือกว่าให้กับ Stakeholder ทั้งหมดของคุณ ด้วย CX stack อันทรงพลัง
SMB
เปลี่ยนลูกค้าธรรมดาให้กลายเป็นลูกค้าผู้ภักดีต่อแบรนด์ด้วยบริการชั้นยอด
Startup business
ทำการลงทุนเบื้องต้นที่จำเป็นเพื่อพัฒนา และกระชับความสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณ