Zoho Social คืออะไร ?

เครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียช่วยให้ธุรกิจหรือผู้ใช้จัดการการโพสต์ วิเคราะห์ข้อมูล และติดตามผลการทำงานบนแพลตฟอร์มยอดนิยม เช่น Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Google My Business และ TikTok ได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพในที่เดียว

เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการโซเชียลมีเดียของคุณด้วย
Zoho Social !

Zoho Social เป็นเครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียที่ช่วยให้ ธุรกิจและองค์กรสามารถจัดการบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยมีฟีเจอร์หลายอย่างที่ช่วยให้การทำงานบนโซเชียลมีเดียง่ายขึ้นและประสบความสำเร็จได้มากขึ้น

เพิ่มประสิทธิภาพ
การจัดการโซเชียลมีเดียของคุณด้วยZoho Social !

Zoho Social คือเครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียแบบครบวงจร ช่วยธุรกิจจัดการหลายบัญชีโซเชียลมีเดียได้ง่ายๆ มีระบบตั้งเวลาโพสต์อัจฉริยะ ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และเชื่อมต่อกับเครื่องมืออื่นๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ฟีเจอร์ของ Zoho Social

กำหนดเวลาการโพสต์เพื่อประหยัดเวลาการโพสต์

แสดงตัวอย่างโพสต์ที่ตั้งกำหนดการไว้ลากและวางกำหนดการรวมถึงการจัดการ การจัดลำดับเนื้อหาได้ในหน้าจอเดียว

การใช้ข้อมูล (Data) ในการตัดสินใจ

กำหนดเวลาการโพสต์เพื่อประหยัดเวลาการโพสต์

แสดงตัวอย่างโพสต์ที่ตั้งกำหนดการไว้ ลากและวาง

กำหนดการรวมถึงการจัดการ การจัดลำดับเนื้อหาได้

ในหน้าจอเดียว

การใช้ข้อมูล (Data) ในการตัดสินใจ

กำหนดเวลาการโพสต์เพื่อประหยัดเวลาการโพสต์

แสดงตัวอย่างโพสต์ที่ตั้งกำหนดการไว้ ลากและวาง

กำหนดการรวมถึงการจัดการ การจัดลำดับเนื้อหาได้

ในหน้าจอเดียว

การใช้ข้อมูล (Data) ในการตัดสินใจ

กำหนดเวลาการโพสต์เพื่อประหยัดเวลาการโพสต์

แสดงตัวอย่างโพสต์ที่ตั้งกำหนดการไว้ ลากและวาง

กำหนดการรวมถึงการจัดการ การจัดลำดับเนื้อหาได้

ในหน้าจอเดียว

การใช้ข้อมูล (Data) ในการตัดสินใจ

กำหนดเวลาการโพสต์เพื่อประหยัดเวลาการโพสต์

แสดงตัวอย่างโพสต์ที่ตั้งกำหนดการไว้ ลากและวาง

กำหนดการรวมถึงการจัดการ การจัดลำดับเนื้อหาได้

ในหน้าจอเดียว

การใช้ข้อมูล (Data) ในการตัดสินใจ

กำหนดเวลาการโพสต์เพื่อประหยัดเวลาการโพสต์

การใช้ข้อมูล (Data) ในการตัดสินใจ

แสดงตัวอย่างโพสต์ที่ตั้งกำหนดการไว้ลากและวางกำหนดการรวมถึงการจัดการการจัดลำดับเนื้อหาได้ในหน้าจอเดียว

กำหนดเวลาการโพสต์เพื่อประหยัดเวลาการโพสต์

แสดงตัวอย่างโพสต์ที่ตั้งกำหนดการไว้ ลากและวาง

กำหนดการรวมถึงการจัดการ การจัดลำดับเนื้อหาได้

ในหน้าจอเดียว

การใช้ข้อมูล (Data) ในการตัดสินใจ

กำหนดเวลาการโพสต์เพื่อประหยัดเวลาการโพสต์

แสดงตัวอย่างโพสต์ที่ตั้งกำหนดการไว้ ลากและวาง

กำหนดการรวมถึงการจัดการ การจัดลำดับเนื้อหาได้

ในหน้าจอเดียว

การใช้ข้อมูล (Data) ในการตัดสินใจ

กำหนดเวลาการโพสต์เพื่อประหยัดเวลาการโพสต์

แสดงตัวอย่างโพสต์ที่ตั้งกำหนดการไว้ ลากและวาง

กำหนดการรวมถึงการจัดการ การจัดลำดับเนื้อหาได้

ในหน้าจอเดียว

การใช้ข้อมูล (Data) ในการตัดสินใจ

กำหนดเวลาการโพสต์เพื่อประหยัดเวลาการโพสต์

แสดงตัวอย่างโพสต์ที่ตั้งกำหนดการไว้ ลากและวาง

กำหนดการรวมถึงการจัดการ การจัดลำดับเนื้อหาได้

ในหน้าจอเดียว

การใช้ข้อมูล (Data) ในการตัดสินใจ

Zoho Social ดียังไง

  1. การจัดกำหนดการ ที่ยืดหยุ่นที่ช่วยประหยัดเวลาของคุณได้ ด้วย Zoho Social. …
  2. ปฏิทิน เนื้อหาที่คุณรอคอยมานาน …
  3. แดชบอร์ด แดชบอร์ดการตรวจสอบที่สามารถแปไว้ตรงไหนก็ได้ …
  4. การวิเคราะห์ การวิเคราะห์ทางโซเชียลที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

บทความ / เกร็ดความรู้

Zoho CRM

การสร้าง Custom Reports ใน Zoho CRM ข้อมูลเชิงลึกเพื่อการตัดสินใจที่แม่นยำ

อยากให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นสำหรับการตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างแม่นยำ? Zoho CRM ช่วยคุณได้! ด้วยฟังก์ชัน Custom Reports คุณสามารถสร้างรายงานที่กำหนดเอง เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลและเพิ่มประสิทธิภาพการขาย

Read More »
Zoho CRM

การสร้างบัญชี Zoho ขั้นตอนแรก

อยากเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์หรือจัดการงานต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ? สร้างบัญชี Zoho ฟรี! เพื่อเข้าถึงชุดเครื่องมือและแอปพลิเคชันที่หลากหลายของ Zoho ที่จะช่วยให้คุณบริหารธุรกิจและจัดการงานต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพ

Read More »

คำถามที่พบบ่อย

ซอฟต์แวร์การจัดการโซเชียลมีเดียคืออะไร

  • ซอฟต์แวร์บริหารจัดการโซเชียลมีเดีย แอปพลิเคชันที่ช่วยธุรกิจสร้างโพสต์, ตั้งเวลา, จัดการและวิเคราะห์เนื้อหาบนโซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพ
  •  
  • ทำไมฉันถึงต้องการมัน?ธุรกิจส่วนใหญ่อาจไม่มีเวลาหรือทรัพยากรเพียงพอ แต่โซเชียลมีเดียเป็นช่องทางสำคัญในการติดต่อกับลูกค้า ขยายแบรนด์ และรับข้อมูลเชิงลึกที่มีค่า
  •  
  • เหมาะกับใคร? ตั้งแต่บุคคลทั่วไป ทีมขนาดเล็ก เอเจนซี่ ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ทุกคนสามารถใช้เพื่อจัดการโซเชียลมีเดียได้ง่ายขึ้น
  •  
  • การสนับสนุนทางเทคนิค: ควรตอบสนองรวดเร็ว ติดต่อได้ง่ายผ่านหลายช่องทาง และให้บริการสนับสนุนฟรี

  • การรายงานและวิเคราะห์ข้อมูล: ต้องสามารถสร้างรายงานแบบกำหนดเอง พร้อมสถิติที่ช่วยวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างละเอียด

  • แผนราคา:ควรมีตัวเลือกที่หลากหลาย ราคาสมเหตุสมผล และมีช่วงทดลองใช้งานฟรี

  • ความโปร่งใสด้านราคา: ควรมีโครงสร้างราคาชัดเจน ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

  • การมีส่วนร่วมของผู้ติดตาม: ควรช่วยติดตามและโต้ตอบกับผู้ติดตามแบบเรียลไทม์

  • ประสบการณ์การใช้งาน: ควรใช้งานง่าย มีอินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้

  •  
  • การตั้งเวลาโพสต์ง่าย: วางแผน กำหนดเวลา และโพสต์เนื้อหาได้สะดวก พร้อมเครื่องมือแนะนำเวลาที่เหมาะสมในการโพสต์
  •  
  • การติดตามโซเชียลมีเดีย: เฝ้าติดตามคำสำคัญ แฮชแท็ก รีวิว และความคิดเห็นเกี่ยวกับแบรนด์ รวมถึงค้นหาลูกค้าใหม่
  •  
  • การวิเคราะห์เชิงลึก: รายงานและวิเคราะห์ข้อมูลแบบละเอียด เช่น จำนวนการเข้าชม คลิก แชร์ และความคิดเห็น เพื่อปรับปรุงกลยุทธ์
  •  
  • การทำงานร่วมกัน: มีเครื่องมือให้ทีมสามารถระดมความคิด วิเคราะห์โพสต์เก่า วางแผนคอนเทนต์ และตอบกลับผู้ติดตามได้ง่าย
  •  
  • การเชื่อมต่อระบบไร้รอยต่อ: รองรับการทำงานร่วมกับทีมขายและบริการลูกค้า เช่น แปลงข้อความร้องเรียนเป็นตั๋วซัพพอร์ต หรือดูข้อมูล CRM เพื่อช่วยปิดการขายได้เร็วขึ้น
  •  
    ช่วยจัดการทุกกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียได้ง่ายในที่เดียว เช่น วางแผน โพสต์ ตั้งเวลา ติดตาม และวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาด ทำให้การมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดียมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • เครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียช่วยให้คุณบริหารทุกโปรไฟล์จากแดชบอร์ดเดียว สามารถตั้งเวลาโพสต์ล่วงหน้า อัปโหลดเนื้อหาได้ง่าย และทำงานร่วมกันได้สะดวก เช่น การแก้ไข โอนงานให้ทีมตรวจสอบ และแชร์ไอเดียในที่เดียว!
  • เครื่องมือบริหารโซเชียลมีเดีย ช่วยให้คุณทำการตลาดบนโซเชียลมีเดียได้อย่างอัตโนมัติ สามารถตั้งเวลาโพสต์และดูสถิติประสิทธิภาพของบัญชีได้ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างรายงานจากข้อมูลจริง เพื่อประเมินผลลัพธ์ของกลยุทธ์การตลาดได้อย่างต่อเนื่อง


    เป็นเครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียที่ช่วยให้ธุรกิจและเอเจนซี่ต่างๆ สร้างและขยายการแสดงตนบนโซเชียลมีเดียของตนได้ โดยสามารถจัดการเนื้อหา กำหนดเวลา ตรวจสอบ และวัดผลเนื้อหาบนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้จากอินเทอร์เฟซเดียว

  • X (formerly Twitter)
  • Instagram
  • Facebook
  • Google My Business
  • LinkedIn
  • YouTube
  • Pinterest
  • Mastodon
  • TikTok

  • Zoho Social เริ่มต้นใช้งานง่าย ทดลองใช้ฟรี 15 วันได้เลย มีแพ็กเกจให้เลือกทั้งแบบรายเดือนและรายปี ได้แก่ Standard, Professional และ Premium หรือถ้าเป็นเอเจนซี่ก็มี Agency กับ Agency Plus ให้เลือกตามความเหมาะสม หากไม่พอใจ สามารถยกเลิกการสมัครได้ทุกเมื่อ

  • ระบบตั้งเวลาโพสต์อัจฉริยะ (SmartQ): แนะนำเวลาโพสต์ที่ดีที่สุดเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในช่วงเวลาที่ใช้งาน

  • ระบบติดตามโซเชียลมีเดีย: ช่วยค้นหาคำสำคัญ, แฮชแท็กแบรนด์, รีวิวสินค้า และข้อมูลสำคัญอื่นๆ รวมถึงช่วยหาลูกค้าใหม่และติดตามสิ่งที่ผู้คนพูดถึงแบรนด์

  • ปรับแต่งตารางการโพสต์: กำหนดเวลาโพสต์ที่แตกต่างกันในแต่ละวันได้ ทำให้ทีมทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

  • แดชบอร์ดวิเคราะห์แบรนด์: แสดงภาพรวมของอัตราการมีส่วนร่วม, วิเคราะห์แหล่งที่มาของการเข้าชม และการกระจายการคลิก เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพเนื้อหา

  • การเชื่อมต่อกับเครื่องมืออื่นๆ: เชื่อมต่อกับ Zoho CRM, Zoho Desk และ Canva เพื่อสร้างลูกค้าเป้าหมาย, แก้ไขปัญหาลูกค้าได้รวดเร็ว และสร้างสรรค์งานออกแบบได้ง่าย